Fairy Tail là bộ phim hoạt hình thể loại Phép thuật đã và đang làm điên đảo thế giới ảo. Bất cứ ai là Fan của Anime đều bị sức hấp dẫn mãnh liệt của bộ phim này lôi kéo. Và tin vui đó là hãng sản xuất vừa bắt đầu chiến dịch xuất bản phần 2. Hòa chung vào không khí này, Hinhnendl.com tuyển chọn và sưu tầm chia sẻ cho bạn 30 hình nền Fairy Tail đẹp nhất chất lượng độ phân giải cao Full HD 1920×1200 làm hình nền máy tính. Theo nhiều tín đồ hoạt hình thì phim này có nét gì đó giống One Piece, tuy nhiên thì mình tháy không hẳn, Fairy Tail có nét rất riêng mà không một bộ phim hoạt hình nào có thể mang lại cảm xúc tương tự khi xem phim. Tổng hợp những hình ảnh Fairy Tail tuyệt đẹp lưu giữ lại khoảnh khắc của các nhân vật.
Có thể bạn sẽ thích: Hình nền Naruto đẹp Full HD
Fairy-Tail__Hinhnendl.com__ (24)

Hình nền Fairy Tail đẹp Full HD

Không như những bức ảnh mờ kém chất lượng mà bạn thường thấy trên các diễn đàn chia sẻ. Mình sẽ chỉ tuyển chọn ảnh độ nét – đọ phân giải cao cho hình nền máy tính. Trong chủ đề hình nền Anime thì mình sẽ cố gắng tìm và upload đủ các bộ ảnh về các phim hoạt hình đang hot và nổi tiếng hiện nay. Còn gì tuyệt vời khi hình ảnh về các nhân vật bạn yêu thích được làm ảnh nền desktop của mình, mỗi lần mở máy ra là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo đến mê hồn phải không.
Không phải mất công tải từng ảnh một nữa, mình đã nén lại thành file rar duy nhất. Bạn chỉ cần tải về theo liên kết dưới đây là đã có thể sở hữu cho riêng mình bộ hình ảnh đẹp
download_btn_free
Trong bài viết này thì mình tổng hợp 30 ảnh fairy tail đẹp nhất được tìm kiếm trên Google. Đảm bảo bạn sẽ cực kì cảm thấy hào hứng và thích thú khi vừa theo dõi diễn biến của phim, vừa ngắm nhìn ảnh đẹp nhân vật trong bộ phim đang gây ấn tượng mạnh trong suốt thời gian qua và hiện tại.
Trước hết thì các bạn hãy cùng nghía qua một lượt hình ảnh trong bộ sưu tập Hình nền fairy Tail mà Hinhnendl.com mang tới trong bài viết ngày hôm nay nhé.
Nhân vật trong phim. Nổi bật nhất là Natsu – nhân vật chính và tên này phép thuật, sức mạnh ngày một khủng, nhiều đối thủ hội khác luôn phải khiếp sợ.
Hình ảnh Natsu đầy sức mạnh. Tuyển chọn hình nền đẹp nhất về phim hoạt hình Fairy Tail cho màn hình máy tính.
Team Fairy Tail mạnh nhất. Hình ảnh được thiết kế đẹp mắt về bố cục cũng như màu sắc. Bạn sẽ không còn phải lo vấn đề không phù hợp với màn hình máy tính của bạn nữa vì chất lượng ảnh thuộc độ phan giải cao full HD cực nét.
Những cảnh nóng bỏng như thế này không phải là hiếm gặp khi xem phim. tuy nhiên nó thuộc cường độ nhẹ nên anh em không bị ám ảnh gì mấy mà tập trung tới cốt truyện, nội dung phim hơn. Hình nền hoạt hình đẹp nhất hiện nay.
Biểu tượng của hội, mỗi nhân vật thì có 1 phép thuật và màu sắc riêng. Bạn yêu thích ai nhất trong Fairy Tail.
Rất nhiều tình huống trong phim Lucy đau khổ , lúc đó Natsu luôn ở bên và là bờ vai vững chắc cho cô dựa vào mỗi khi khóc. Không chỉ đơn thuần là vậy, tình bạn của họ ngày một vững chắc hơn khi cùng trải của qua nhiều sóng gió. Đây là một trong những hình ảnh cảm động trong phim Fairy Tail mà bạn không thể bỏ qua.
Các nhân vật Fairy Tail trong thiết ké kiểu Chibi vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương.
Bộ sưu tập hình nền Fairy Tail cực đẹp Full HD dành cho máy tính PC, Laptop mà bạn sẽ rất thích và không thể bỏ lỡ mà tải về ngay lập tức đặt làm ảnh nền Desktop.
1 Tinh Linh quyến rũ của Lucy. Bạn có cảm giác như thế nào khi ngắm nhìn hình ảnh đẹp như thế này.
Các chiêu thức chuẩn bị trước khi ra đòn của Natsu, Lucy, Gray và Erza. Mỗi người một vẻ nhưng chung lại đều thể hiện tinh thần quyết tâm và ý chí chiến đấu kiên cường.
Hình ảnh tuyệt đẹp khi ồng ghép nhân vật vào bieeut tượng hội. Mình rất thích những bức ảnh như này, nó làm nổi bật lên cái hồn của từng nét vẻ và ý mà tác giả muốn nhấn mạnh tới cho người xem.
Khoảnh khắc ngạc nhiên trong phim fary tail. Khi xem, có rất nhiều tình huống mà mình không thể nhịn cười, mọi mệt mỏi của cuộc sống ngày thường giường như tan biến hết. Bạn hãy xem, dù chỉ một lần để cảm nhận thấy cuộc đời còn có rất nhiều niềm vui nhé.

Hình nền hoạt hình Fairy Tail đẹp Full HD cho máy tính
Trang phục quyến rũ của Erza nhưng cũng đầy sức mạnh. Một cảnh đẹp lãng mạn khi Natsu bế cô trên bờ biển.
Hình ảnh tươi cười của 4 nhân vật chính trong phim.
Fairy Tail – Mỗi chữ lại được lồng các nhân vật khác nhau cùng với những biểu cảm rất riêng, mỗi người một tính cách rieng tạo nên tinh thần của hội.
Song kiếm – Erza cực kì mạnh mẽ trong trang phục cũng như 2 thanh kiếm này. Một mình cô chiến đấu với rất nhiều kẻ thù khác nhau và luôn dành thắng lợi tưng bừng.
Natsu – Lucy – Gray – Đây là hình ảnh được tác giả thiết kế nhân dịp Noel năm vừa rồi. Đường nét dễ thương và ngộ nghĩnh phải không nào.

Hình nền hoạt hình Fairy Tail đẹp Full HD cho máy tính
Để sở hữu trọn bộ ảnh 30 hình nèn Fairy Tail về máy tính thì bạn tải theo liên kết dưới đây bằng cách click vào Download nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top