Hình nền Anime Bleach Full HD cho máy tính | Ảnh Bleach đẹp

Nếu bạn có đam mê với các bộ phim hoạt hình thì sẽ không thể không bỏ qua Bleach. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật đẹp mắt và các chiêu đánh làm siêu lòng người xem. Và tất nhiên trong chuyên mục Hình nền Anime sẽ đề cập và chia sẻ những hình nền Bleach đẹp nhất chất lượng độ phân giải cao Full HD làm hình nền máy tính cho các bạn.
Có thể bạn sẽ thích:

Hinhnendl.com---Bleach-Wallpaper (30)
Hình nền Anime Bleach

Cốt truyện Bleach

Hình nền Anime Bleach Full HD cho máy tính | Ảnh Bleach đẹp
Bleach (Nhật: ブリーチ Burīch?, tiếng Latin là BLEACH ở Nhật) là một shōnen manga viết và minh họa bởi Noriaki “Tite” Kubo. Bleach kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những sức mạnh của Shinigami (Nhật: 死神, nghĩa đen, “Thần chết” hoặc Soul Reaper theo bản tiếng Anh?)-một sự nhân cách hóa cái chết tương tự như Grim Reaper-từ một Shinigami khác, Kuchiki Rukia. Sức mạnh mới phát hiện này buộc anh phải nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.

Hình nền Bleach | Ảnh Bleach đẹp

Từ một người bạn giới thiệu thì mình biết tới phim hoạt hình này và ngay lập tức mình đã bị hút hồn và theo dõi từng tập một. Trong phim có nhiều ảnh Bleach đẹp nên mình quyết định sưu tầm và tuyển chọn trên Google những hình ảnh đẹp nhất về Anime này.
Để sở hữu 40+ Hình nền Anime Bleach đẹp Full HD cho máy tính, bạn tải về theo liên kết sau:

Hình nền Anime Bleach Full HD cho máy tính | Ảnh Bleach đẹp
Xem trước 1 số ảnh Bleach đẹp có trong bộ sưu tập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top